Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Tổng quan về xuất khẩu nông sản Việt Nam vào thị trường hoa kỳ trong năm 2022

(OpenAI)Theo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Việt Nam đang là quốc gia xuất khẩu lớn thứ hai trên thị trường hoa kỳ. Tính đến đến tháng 10 năm 2021, Việt Nam đã xuất khẩu hàng hóa nông sản với giá trị 2,4 tỷ USD, tăng 3,2% so với cùng...

Khai mạc Hội chợ Na Chi Lăng năm 2022: 3 quả na giá 159 triệu

Hội chợ Na Chi Lăng năm 2022 là nơi quảng bá, giới thiệu các loại trái cây đặc sản và các sản phẩm nông nghiệp đặc trưng của huyện Chi Lăng; là nơi tôn vinh thành quả lao động của bà con nông dân; giữ gìn và nâng cao thương hiệu; hỗ trợ tạo...

Xây dựng, bảo hộ nhãn hiệu nông sản vẫn đối diện với nhiều thách thức

Ngày 12/8 đã diễn ra Hội thảo và Kết nối kinh doanh: "Xây dựng và bảo hộ nhãn hiệu nhằm phát triển thương hiệu nông sản Việt Nam”. Hội thảo do Cục Chế biến và Phát triển thị trường nông sản (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) phối hợp với...

Thị trường nông sản tuần qua: Giá lúa ổn định

Trong tuần qua, giá lúa ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nhìn chung ổn định, không có nhiều biến động. Số liệu từ Viện Chính sách và Chiến lược phát triển nông nghiệp nông thôn cho thấy, tại Sóc Trăng, hầu hết các loại lúa đều giữ nguyên giá...

Hàng Việt Nam được yêu thích ở tuần lễ “Amazing ASEAN 2022” tại Ả-rập Xê-út

Từ ngày 03-09/08/2022, Thương vụ Đại sứ quán Việt Nam và các nước ASEAN gồm Brunei, Myanmar, Malaysia, Indonesia, Philppines, Singapore, Thailand tại Ả-rập Xê-út phối hợp với chuỗi siêu thị Lulu tổ chức tuần lễ quảng bá hàng...



Số/Ký hiệu Ngày ban hành Trích yếu
{{item.SoKyHieu}} {{item.NgayBanHanh | fdate:'DD/MM/YYYY'}} {{item.TrichYeu}}